Perspectivas del mercado colombiano (Tầm nhìn về thị trường Colombia)

April 29, 2024
tin tức mới nhất của công ty về Perspectivas del mercado colombiano (Tầm nhìn về thị trường Colombia)

Perspectivas del mercado colombiano (Tầm nhìn về thị trường Colombia)

● Dân số năm 2020: 50 triệu

● Tiền tệ: Peso Colombia

● Ngôn ngữ: Tây Ban Nha, chỉ có 2% dân số nói tiếng Anh.

● 77,1% người Colombia sống ở khu vực đô thị.

Tầm quan trọng của việc xem xét Colombia trong các kế hoạch mở rộng thị trường

Người tiêu dùng được kết nối với Internet nhiều hơn bao giờ hết: Internet đã trở nên phổ biến khắp Colombia, với 29 triệu người Colombia kết nối với nó,và những người chịu trách nhiệm chính sách của chính phủ đang tăng cường nỗ lực của họ để tăng số lượng đóVào năm 2019, chính phủ Colombia đã ban hành một "Luật Công nghệ Thông tin và Truyền thông" với mục tiêu kết nối 20 triệu người không sử dụng Internet vào năm 2022.

Sự phát triển kém của ngành công nghiệp địa phương: Do thiếu các phương thức thanh toán khác và thiếu lựa chọn sản phẩm địa phương,Người Colombia đã quen với việc mua hàng nhập khẩu.Những người sử dụng Internet ở Colombia đã quen với việc mua sản phẩm trên các trang web nước ngoài, chủ yếu thông qua các trang web xuyên biên giới ở Hoa Kỳ và Trung Quốc.Các lĩnh vực thương mại điện tử của Colombia là thương mại bán lẻ, những chuyến đi và công nghệ.

Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của thị trường Internet: Được thúc đẩy bởi sự thâm nhập ngày càng tăng của Internet trên toàn quốc, tỷ lệ giá trị thực tế của thị trường Internet Colombia tiếp tục tăng.Các điện thoại thông minhDữ liệu giao dịch của thị trường điện thoại di động trực tuyến: 46% vào năm 2019 và 63% vào năm 2022.

Truy cập 100% người mua trực tuyến Colombia thông qua phương thức thanh toán địa phương

Tiền mặt vẫn có một số hiệu lực ở Colombia, nhưng bây giờ các tiêu chuẩn mới đang thúc đẩy các giao dịch không tiền mặt và tài chính kỹ thuật số; ví dụ,bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tửCho dù mua hàng trực tuyến hay không trực tuyến, người Colombia đã quen sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng theo tỷ lệ: từ 2 đến 36 tỷ lệ.

Phương pháp thanh toán phổ biến

Via Baloto: Phương pháp thanh toán này được tin tưởng bởi hơn 85% người Colombia. Với các giá trị Via Baloto, cho phép khách hàng của bạn thanh toán bằng tiền mặt tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Thẻ tín dụng: Mặc dù không phải tất cả người Colombia đều có thẻ tín dụng, nhưng chúng vẫn là một phương pháp thanh toán phổ biến cho mua hàng trực tuyến trong nước.

Pagos Seguros en Linea: Các giải pháp thanh toán thay thế ở Colombia.Pagos Seguros en Línea cho phép khách hàng của bạn ghi nợ tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của họ mà không cần thẻ tín dụng.